สถิติ
เปิดเมื่อ12/10/2012
อัพเดท22/10/2016
ผู้เข้าชม314762
แสดงหน้า364430

 

รับสมัครงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย จำนวนหลายอัตรา และผู้จัดการหน่วยฝึกหัด ทั้งชายและหญิง วุฒิปริญญาตรี สนใจติดต่อที่คุณติ๊ก 087-4757587



 

จดหมายข่าว
โพล




กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล (เข้าชม 598 ครั้ง)

กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล

 

พรูเด็นเชียลก่อตั้งขึ้นที่กรุงลอนดอน เมื่อปี พ.ศ. 2391 และได้ขยายธุรกิจจากสหราชอาณาจักรสู่ทวีปยุโรป อเมริกา และเอเชีย นับเป็นกลุ่มธุรกิจชั้นนำที่ให้บริการด้านการเงิน การประกันชีวิต การบริหาร และจัดการกองทุนรวมในระดับนานาชาติ โดยมุ่งเน้นการให้บริการสำหรับลูกค้ารายย่อย พรูเด็นเชียลได้ให้บริการด้านการประกันชีวิตในสหราชอาณาจักรมาเป็นเวลากว่า 165 ปี

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลมีความภาคภูมิใจที่ได้รับใช้ลูกค้ากว่า 26 ล้านรายทั่วโลก มีกองทุนภายใต้การบริหารทั่วโลกเป็นมูลค่ากว่า 363,000 ล้านปอนด์

พรูเด็นเชียลดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภททั่วโลก ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในด้านการเพิ่มพูนความมั่งคั่ง หรือการสร้างรายได้ไว้ใช้ในยามเกษียณอายุ พร้อมกับการมีผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย จึงเป็นหลักประกันได้ว่ากลุ่มพรูเด็นเชียลมีศักยภาพที่จะเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป

การบริการภายใต้กลุ่มพรูเด็นเชียลที่มีความโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับ ได้แก่

logo_prudential_uk   ในสหราชอาณาจักร พรูเด็นเชียล เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านการประกันชีวิต และกองทุนบำเหน็จบำนาญ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อยเป็นหลัก
     
portal_mg_newb_logo   เอ็มแอนด์จี เป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการด้านการบริหาร และจัดการกองทุนรวมแห่งสหราชอาณาจักร และยุโรป ด้วยกองทุนภายใต้การบริหารงานกว่า 204,000 ล้านดอลลาร์ปอนด์
   
     
Jackson-National-logo  

แจ็คสัน เนชั่นแนล ไลฟ์ ควบรวมกิจการกับกลุ่มพรูเด็นเชียลในปี พ.ศ. 2529 เป็นบริษัทชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์/บริการเพื่อการออมระยะยาว และเพื่อออมเงินหลังเกษียณอายุให้แก่ประชาชนทั่วไป รวมทั้งลูกค้าประเภทสถาบันทั่วสหรัฐอเมริกา

     
portal_pruasia_logo   พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย เป็นบริษัทประกันชีวิตยุโรป   ชั้นนำในทวีปเอเชีย โดยดำเนินธุรกิจประกันชีวิตและการบริหารและการจัดการกองทุนรวมใน 14 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

 

 

h_pru_asia

พรูเด็นเชียล มีประสบการณ์การทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียมากว่า 86 ปี ปัจจุบัน พรูเด็นเชียล ดำเนินธุรกิจด้านการประกันชีวิตใน 14 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย ไต้หวัน เวียดนาม สาธารณรัฐประชาชนจีน ญี่ปุ่น เกาหลี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกัมพูชา

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียล ยังเป็นหนึ่งในบริษัทบริหารและจัดการกองทุนรวมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียโดยพิจารณาจากสินทรัพย์รวม ยกเว้นญี่ปุ่น โดยมีมูลค่ากองทุน 46,100 ล้านปอนด์ ปัจจุบันพรูเด็นเชียล ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารและจัดการกองทุนรวมใน 10 ประเทศ ได้แก่ฮ่องกง อินเดีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลี สาธารณรัฐประชาชนจีน เวียดนาม และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

นับเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งทศวรรษของการเติบโตอย่างมั่นคง พรูเด็นเชียล ได้ก้าวสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตยุโรปในภูมิภาคเอเชียที่ครองส่วนแบ่งการตลาดหนึ่งในสามในหลายๆ ประเทศ รวมถึงการเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารและจัดการกองทุนรวมชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และอยู่ในหัวใจของผู้คนต่างเชื้อชาติและวัฒนธรรมที่กระจายอยู่ในภูมิภาคนี้

กลุ่มพรูเด็นเชียลได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 15 ล้านคนทั่วภูมิภาคเอเชีย และได้รับความสนับสนุนจากพนักงานและตัวแทนทั่วภูมิภาคมากกว่า 410,000 คน พรูเด็นเชียลประสบความสำเร็จในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรและธนาคารพาณิชย์ชั้นนำในเอเชีย อาทิ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ส่งผลให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และได้รับการบริการอันเป็นเลิศผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย


พรูเด็นเชียลประสบความสำเร็จในการร่วมทุน และร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับกลุ่มบริษัท
หลายกลุ่มในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่

 

  • ธนาคารไอซีไอซีไอ (ICICI Bank) โดยร่วมมือกันดำเนินธุรกิจกองทุนรวม และธุรกิจประกันชีวิตในอินเดีย
  • ธนาคารแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (Bank of China International – BOCI) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบริหารและจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนรวม ในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง
  • ร่วมมือกับกลุ่มซิติก (China International Trust & Investment Corporation CITIC)ดำเนินธุรกิจประกันชีวิต รวมทั้งการบริหารและจัดการกองทุนรวมในสาธารณรัฐประชาชนจีน
  • ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โดยร่วมมือกันขยายธุรกิจประกันชีวิตผ่านธนาคารใน 9 ประเทศ
  • ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ แบงก์ (ยูโอบี) โดยร่วมมือกันขยายธุรกิจประกันชีวิตผ่านธนาคารในประเทศสิงคโปร์ ไทย และอินโดนีเซีย

จากการที่พรูเด็นเชียลมีธุรกิจที่หลากหลาย พรั่งพร้อมด้วยขีดความสามารถในการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงการมีพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้มแข็ง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ตลอดจนการให้บริการอันเป็นเลิศ ผนวกกับการมีแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เหล่านี้ ล้วนทำให้พรูเด็นเชียลมีศักยภาพพร้อมที่จะเติบโตอย่างมั่นคงในภูมิภาคเอเชีย

h_pru_thailand

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มธุรกิจขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ในชื่อบริษัท พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จากความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มพรูเด็นเชียลกับบริษัท ไทยเศรษฐกิจ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และในปี พ.ศ. 2550 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ รวมถึงความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพขององค์กร เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่จะตอบสนองความต้องการของคนไทยให้ดีที่สุด ส่งผลให้บริษัทฯ มีความเจริญเติบโตอย่างโตเนื่องและมั่นคงตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มทุนเพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน และรองรับการขยายตัวของธุรกิจ โดยในปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนกว่า 3,262 ล้านบาท

ความสำเร็จของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

  • ในปี พ.ศ. 2549 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว 'พรูคอล' ศูนย์คอลเซ็นเตอร์มาตรฐานระดับโลก
  • ได้รับรางวัล 'บริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาการบริหารงานดีเด่น อันดับ 1 ประจำปี 2552' ซึ่งพิจารณาและคัดเลือกโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
  • ในปี พ.ศ. 2555 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ โดยเป็นการรวมศูนย์สำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขาในกรุงเทพฯ มายังอาคารแอทสาทร ถนนสาทรใต้ แต่เพียงแห่งเดียว